วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

8 วิธีธรรมชาติที่จะทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

14
1. เล็มปลายผมทิ้งไปบ้างจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นคุณจำเป็นที่จะต้องตัดปลายผมที่แตกปลายออกไป เพื่อให้ผมของคุณกลับมาสมบูรณ์ คุณอาจจะใช้เวลาว่าง หรือเวลาในช่วงเช้า เล็มปลายผมออกไปบ้างสักเล็กน้อย มันจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ค่ะ


22
2. นวดด้วยน้ำมันร้อนจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นการนวดผมหรือหมักผมด้วยน้ำมันร้อนๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ผมยาวเร็วขึ้น เพราะความร้อนที่ถูเข้าไปกับหนังศีรษะ มันจะไปช่วยกระตุ้นให้ผมของคุณยาวและหนานุ่มได้อีกด้วย\


31
3. ไข่ขาวช่วยบำรุงให้ผมยาวเร็วขึ้นคนจำนวนมากอาจจะไม่เชื่อว่าไข่ขาวช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ แต่คุณรู้ไหมว่า ไข่ขาวมีวิตามินผสมอยู่ เพียงแค่คุณแยกไข่ขาวออกจากไข่แดง แล้วเอามาหมักผม นอกจากมันจะช่วยไปกระตุ้นรากผมให้ผมยาวเร็วขึ้นแล้ว มันยังจะช่วยให้ผมคุณมีสุขภาพที่ดีมากขึ้นด้วย


4
4. การดื่มน้ำเปล่าส่งเสริมให้ผมยาวเร็วขึ้นน้ำเป็นอะไรที่ธรรมชาติมากๆ ที่ทุกๆวัน เราทุกคนต้องดื่มมันเข้าไป ไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มน้ำ คุณรู้ไหมว่า น้ำเป็นวิธีธรรมชาติที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดที่จะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นได้มาก เพียงคุณดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน ไม่เพียงแต่มันจะดีต่อร่างกายของคุณเท่านั้น มันยังช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นและแข็งแรงอีกด้วย 


5
5. แปรงผมของคุณแล้วผมยาวเร็วขึ้นในตอนเช้าๆ ที่คุณตื่นขึ้นมา หรือก่อนที่คุณจะนอนนั้น คุณควรจะเอาแปรงมาหวีผมของคุณบ้าง เพราะมันจะไปช่วยกระตุ้นรากผมของคุณให้ผมยาวเร็วขึ้น


5
6. ต้องการให้ผมยาวเร็วขึ้นก็อย่าพยายามไดร์ผมบ่อยๆ
การเป่าผมให้แห้งด้วยไดร์ทุกวัน มันอาจจะช่วยประหยัดเวลาทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น แต่มันไม่ได้ส่งผลดีต่อผมของคุณเลยแม้แต่น้อย เพราะมันจะทำให้ผมของคุณแห้ง แตกปลาย และเป็นสัญญาณไม่ดีต่อสุขภาพผมของคุณ คุณลองลดการไดร์ผมลงไปบ้างซิ หลังจากนั้นสัก 2 อาทิตย์ คุณจะเห็นความแตกต่างเลยทีเดียว


CB064567
7. อยากผมยาวเร็วขึ้นต้องกินอาหารที่เต็มไปด้วยโปรตีน
คุณรู้ไหมว่า ความจริงแล้วการเลือกกินอาหาร มันก็ทำให้เกิดความแตกต่างด้านความยาวของผมได้เช่นกัน ถ้าคุณกินอาหารที่เต็มไปด้วยโปรตีน พวก ไข่ ปลา เนื้อสัตว์ มันก็จะช่วยคุณให้ผมยาวเร็วขึ้นได้มากเลยทีเดียว


8
8. การรักษาอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศก็มีส่วนช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นการที่ผมจะยาวหรือสั้นนั้นบางทีแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพของหนังศีรษะด้วย การรักษาสภาพอากาศนั้น หากคุณอยู่ในที่ ที่เย็นมากๆ หนังศีรษะคุณก็จะแห้งและจะทำให้ผมของคุณร่วงได้ แต่หากในที่ๆ ร้อนจัด จนหนังศีรษะคุณมัน มันก็จะไปอุดตันรูขุมขนคุณ ทำให้ผมไม่ยาวหรือว่าไม่ขึ้นมาได้ เห็นไหมว่า อากาศก็มีผลเช่นกัน

        นี่เป็นเทคนิคเล็กๆน้อย สำหรับช่วยให้คุณผมสั้นๆทั้งหลาย กลับมามีผมยาวเร็วขึ้น โดยไม่อาศัยสารเคมี หรืออาศัยผมปลอมอีกต่อไป ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว ว่าอยากมีผมสั้นหรือผมยาว




***************  ^_________^  ***************


ที่มา : http://beauty.yopi.co.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น